Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

2 thủ thuật bạn nên biết khi quản lý fanpage

Hiện nay fanpage facebook đã và đang là một môi trường hiệu quả và được nhiều người dùng lựa chọn cho phát triển kinh doanh sản phẩm. Với fanpage để sở hữu thì họ tự tạo lập hoặc mua page facebook tại một địa chỉ nào đó. Để sở hữu fanpage không khó, cái khó đó là bạn cần quản lý , hoạt động nó ra sao. Trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn top thủ thuật hữu ích, tham khảo để biết nha bạn.

Via chéo Fanpage để tăng like


Trước đây thì việc via like fanpage được coi là hiệu quả và nhanh nhất để tăng like . Nhưng hiện giờ facebook khá nghiêm ngặt trong việc phạt những Fanpage lạm dụng việc set chéo fanpage này.

Via chéo fanpage là cách mà các Fanpage PR fanpage người khác trên fanpage mình để trao đổi member giữa 2 fanpage thôi bằng cách đăng bài trên fanpage và dẫn link đến 1 fanpage khác.Để via chéo thì bạn dùng dòng lệnh sau đây:

@[ID:]

ID chính là IP page của bạn nhé,để lấy được Id page thì bạn vào mục Giới Thiệu ở trong Fanpage.Đây là một ảnh ví dụ về việc sét chéo Fanpage facebook


thu thuat fanpage


Lên lịch cho bài viết trên Fanpge


Bạn là admin của một Fanpge về tình yêu hay những Fanpage giải trí và nhiều thể loại khác. Hàng ngày bạn thường xuyên phải post bài viết để tăng lượng tương tác cùa Fanpage thế những không phải lúc nào bạn cũng online đúng giờ để post bài.

Những kĩ thuật post bài trên Fanpage facebook là post đúng giờ đúng thời điểm người dùng online cao nhất

Vì thế việc bạn lên lịch cho bài viết trên fanpage là công việc không thể bỏ qua.Nếu bạn thường không thể online đúng giờ thì đây chính là giải pháp hàng đầu cho bạn.Để lên lịch cho bài viết của fanpage thì bạn để ý ở mục “Trạng thái” bên cạnh nút “Đăng” sẽ có mục cho bạn đặt giờ post bài viết phù hợp.

thủ thuật fanpage


Công việc của bạn là tạo một bài viết để đăng rồi sau đó chọn đúng giờ và ngày để bài viết đó có thể tự động đăng lên fanpage mà khi bạn bận.Lưu ý là thời gian bạn lên lịch đăng bài phải sau 10 phút kể từ lúc bạn tạo post đó nhé.

Với fanpage một khi bạn sở hữu nó sẽ giúp bạn mang lại nhiều hiệu quả do đó khi bạn có nhu cầu hãy đến với Tanglikes chúng tôi đảm bảo đến khách hàng về chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá cả phù hợp, liên hệ với Tanglikes qua:
Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét