Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Hướng dẫn phát triển kinh doanh bán hàng hiệu quả trên fanpage

Hiện nay mạng xã hội facebook vô cùng phát triển và nó đang nhận được lượng người dùng vô cùng lớn. Có rất nhiều người đã chọn facebook dành cho mục đích kinh doanh sản phẩm bởi nó tiết kiệm chi phí nhiều hơn so với kinh doanh truyền thống. Khi đã tìm đến với facebook thì bạn hãy chú ý đến fanpage vì nó sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn làm thế nào để phát triển với môi trường này.

ban hang hieu qua tren fanpage

1. Tạo lập Fanpage để kinh doanh.


Để kinh doanh hiệu quả thì việc sở hữu fanpage là cần thiết, vậy làm thế nào để có 1 fanpage hiệu quả. Sẽ có 2 cách cho bạn đó là:

+ Bạn mua fanpage: Nếu như tự tạo lập page bạn sẽ phải dành khá nhiều thời gian để thu hút like cho page thì với việc mua fanpage, bạn sẽ bỏ ra 1 khoản chi phí nhưng page đã có 1 lượng like nhất định và bạn có thể đổi tên page theo mong muốn của mình.

+ Tự tạo lập fanpage: Trên giao diện Facebook bạn chỉ cần click vào cài đặt =>> tạo trang. Sau đó bạn lựa chọn hình thức trang mong muốn và điền những thông tin cần thiết theo hướng dẫn trên giao diện


2. Quảng cáo bài viết nhằm khích thích khách hàng.


+ Sau khi fanpage đã có 1 lượng like nhất định, bạn nên bắt đầu xây dựng nội dung Fanpage bằng những hình ảnh sản phẩm bắt mắt kèm theo các chương trình khuyến mãi.. nhằm thu hút sự quan tâm của các khách hàng mục tiêu. Hoặc sử dụng MiniGame để tăng tương tác của người dùng.

+ Để tăng độ uy tín và chân thật cho sản phẩm, bạn có thể sử dụng hình ảnh của khách hàng và cảm nhận của khách hàng về sản phẩm cũng góp phần giúp khách hàng thêm tin tưởng sản phẩm của bạn.

3. Tăng like cho fanpage facebook


Sau khi đã có fanpage thì tăng like là một công việc cần thiết. Mỗi lượt like có ý nghĩa như một lá phiếu ủng hộ cho sản phẩm, dịch vụ của bạn. Một khi page có lượng like lớn thì khách hàng sẽ tin tưởng bạn hơn cơ hội mua hàng cũng sẽ cao hơn.

Một số cách tăng like fanpage

+ Mời bạn bè thân thiết like page và những bạn bè của họ nữa

+ Cập nhật những thông tin mới thu hút kích thích người xem

+ Tăng like qua các web trao đổi like

+ Mua like fanpage từ những địa chỉ cung cấp

4. Cập nhật xu hướng thời trang thường xuyên


Nếu muốn kinh doanh hiệu quả trong lĩnh vực này đòi hỏi bạn cần phải nhanh nhạy, cập nhật thông tin thường xuyên để bắt kịp xu hướng cho từng khoảng thời gian nhất định bởi thời trang là thị trường đầy biến động với các xu hướng mới.

Fanpage facebook sẽ mang đến cho bạn nhiều tác dụng khi bạn sử dụng, công việc kinh doanh sẽ đạt được hiệu quả hơn bạn có muốn sở hữu một fanpage chất lượng hay không, nếu có bạn hãy đến với Tanglikes, liên hệ qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 09.0640.0640 / 096.643.0000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét