Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Những lý do khiến fanpage facebook bị xóa hay bị ẩn

Hiện nay số lượng fanpage facebook có rất nhiều để phục vụ cho những mục đích như kinh doanh hay quảng bá thương hiệu hình ảnh…Để sở hữu một page không khó khi bạn đến một địa chỉ nào đó bán fanpage nhưng để một fanpage hoạt động lâu dài và hiệu quả không phải là một công việc dễ dàng. Có nhiều trường hợp xảy ra với page như bị khóa bị xóa hay bị ẩn. Một câu hỏi đặt ra đó là vì sao lại bị như vậy, muốn có câu trả lời thì hãy tham khảo thêm bài viết dưới đây nha bạn.

fanpage bi xoa bi an

Các nguyên nhân khiến fanpage bị ẩn


+ Do người dùng cài đặt

Nguyên nhân xuất phát từ khi bạn cài đặt và vô tình tắt chức năng ở mục Cài đặt =>> Chế độ hiển thị trang =>> Bỏ đăng trang dẫn đến tình trạng page bị ẩn và không ai có thể tìm thấy được và tất nhiên họ cũng không thể comment.

+ Fanpage lâu không đăng tin

Fanpage lâu không hoạt động, không đăng bài và chỉ có Admin truy cập vào cũng là nguyên nhân khiến cho bất kì người nào không phải quản trị viên thì đều không thấy gì cả. Hoặc trường hợp fanpage mới tạo để quá lâu không đăng tin thì sẽ bị facebook ẩn khỏi người xem.


Nguyên nhân fanpage facebook bị xóa


+ Thứ nhất : Do Fanpage có lượng like ảo quá nhiều.

Like ảo là like được lấy qua các ứng dụng mà người dùng sử dụng, bị các ứng dụng này lấy tài khoản và sử dụng like một cách vô tội vạ cho trang fanpage hoặc dùng tool để tăng like, gộp like quá đà. Nhiều người dùng sẽ có những thắc mắc là tại sao chính sách của Facebook cho phép gộp các trang lại mà bây giờ lại xóa bỏ page đó vì nguyên nhân này. Facebook chỉ xóa fanpage khi những trang cố tình dùng thủ thuật gộp quá 5 trang mới do đó các bạn nếu có trang trùng nhau vẫn có thể gộp thoải mái theo chính sách của Facebook.

+ Thứ 2: Tên Fanpage không hề liên quan gì đến nội dung của trang, trường hợp này thường thì rất ít người vi phạm, trừ một số người cố tình với ý đồ xấu.

+ Thứ 3: Trang fanpage của bạn bị report quá nhiều lần vì spam, đăng tải nội dung bị cấm như nội dung người lớn, bạo lực..

+ Thứ 4: Fanpage có lịch sử đổi tên bằng thủ thuật khác hoàn toàn so với tên ban đầu của nó. Nếu bạn đổi tên mà không cần dùng thủ thuật gì, khi khác xa tên cũ chắc chắn sẽ không được đổi tuy nhiên nếu có thủ thuật thì bạn có thể đổi thoải mái, và tất cả đều được thuật toán của Facebook ghi nhận lại.

Tất cả các lý do trên đều được xem xét kỹ càng, nếu vi phạm nhẹ thì bị gỡ bỏ like, thậm chí like của người thực cũng bị gỡ bỏ nhé, nặng thì sẽ bị xóa fanpage vĩnh viễn

Trên đây là một số nguyên nhân dẫn đến trường hợp fanpage của bạn bị xóa hay bị ẩn và cũng đừng lo lắng khi bạn bạn không vi phạm những điều trên thì fanpage của bạn sẽ không bị trường hợp như trên. Và với fanpage nó vẫn là kênh kinh doanh hiệu quả do đó khi bạn có nhu cầu muốn được mua fanpage facebook chất lượng tại Tanglikes bạn liên hệ:

Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét