Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Hướng dẫn bảo mật cho fanpage facebook

Như chúng ta đã biết facebook ngày càng bảo mật tốt hơn, việc các fanpage không tuân theo đúng nội quy facebook cũng như không cập nhật đầy đủ thông tin sẽ dễ dạng bị facebook chú ý hoặc bị facebooker ăn cắp fanpage. Hôm nay Tanglikes sẽ hướng dẫn các bạn cách bảo mật fanpage facebook tốt nhất, tham khảo để có thể bảo vệ cho page của mình một cách tốt nhất nha bạn
mua ban page facebook


Thế nào là bảo mật fanpage tốt nhất?


Với fanpage không quan trọng việc bạn tự tạo lập hay mua bán page facebook ở đâu nhưng bảo mật cho nó lại là công việc quan trọng bạn cần lưu ý đến.

Bảo mật fanpage tốt là luôn điều hướng fanpage của mình thực hiện đúng các quy định của facebook, cập nhật đầy đủ các thông tin của page cũng như các thông tin của profile admin, việc này rất quan trọng vị các kẻ ăn trộm luôn hướng tới các profile admin mà xâm nhập vào fanpage.

Những cách giúp bảo vệ fanpage facebook


Thứ nhất: Bảo mật fanpage facebook tốt hơn với Business

Business là một hệ thống do facebook cung cấp dành cho các nhà doanh nghiệp để quản lí tốt hơn cho fanpage của mình cũng như bảo mật tốt nhất cho fanpage, một fanpage an toàn và bảo mật không thể thiếu chủ doanh ( Business) cầm fanpage, vì khi một trong số các profile của admin bị hack, các profile kia đều bị kick khỏi fanpage, nhưng kẻ lạ mặt đó sẽ không bao giời kick hay làm bất cứ điều gì với bussiness, Vì thế khuyên các bạn lập một tài khoản facebook trắng, tài khoản mới lập, không kết bạn, bảo mật thông tin cá nhân để tạo business nhé

Thứ 2: Rà soát quyền quản lý

Một tình trạng không hiếm là những người đã không còn trong bộ máy kinh doanh vẫn nắm quyền quản lý fanpage của doanh nghiệp.

Để quản lý các vấn đề quyền hạn, hãy truy cập vào trang của doanh nghiệp, vào Cài đặt (Settings) -> Vai trò trên Trang (Page Roles). Loại bỏ quyền quản lý của những nhân viên cũ bằng cách click biểu tượng X bên cạnh tên họ, sau đó click Save Changes

Kích hoạt Xét duyệt Đăng nhập (Login Approvals) với tất cả các tài khoản đang nắm quyền quản lý trang Facebook của doanh nghiệp.

Login Approvals giúp tăng cường bảo mật bằng cách yêu cầu người dùng nhập một đoạn mã nhất định mỗi khi họ đăng nhập tài khoản cá nhân vào một thiết bị lạ. Đoạn mã này sẽ được gửi đến điện thoại cá nhân của người dùng.

Thứ 3: Qui định số lượng người có thể quản lý trang Facebook.
Nếu trang Facebook của doanh nghiệp có càng nhiều người quản lý thì nguy cơ bị xâm hại càng lớn

Thứ 4: Phân cấp phân quyền cụ thể
Xác định vai trò cho mỗi người quản lý của trang Facebook: Quản trị viên (Admin), Biên tập viên (Editor), Người kiểm duyệt (Moderator), Nhà quảng cáo (Advertiser), Nhà phân tích (Analyst).

Sở hữu một cộng đồng trên fanpage như thế sẽ giúp sản phẩm, dịch vụ của các bạn được tiếp cận tới nhiều người hơn kéo theo doanh số cũng tăng theo. Và khi bạn có nhu cầu mua fanpage hãy đến với Tanglikes. Liên hệ qua:
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét