Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Lý do gì khiến doanh nghiệp nên có fanpage

Facebook có sự tương tác và độ lan truyền rộng rãi tạo điều kiện để các cá nhân doanh nghiệp phát triển những mục đích của mình một cách tốt nhất. Sở hữu một fanpage facebook chất lượng sẽ mang đến nhiều hiệu quả vậy một câu hỏi đặt ra đó là có cần phải sở hữu một trang fanpage hay không và nó thực sự mang lại hiệu quả hay không. Để bạn có thể thấy rõ hơn được những lợi ích mà fanpage mang lại cho doanh nghiệp bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.


Khách hàng có xu hướng sử dụng Facebook càng ngày càng nhiều.


Facebook càng ngày càng phổ biến và trở thành một phần không thể thiếu của những người dùng . Tại Việt Nam đây là mạng xã hội nhận được lượng người dùng đông đảo nhất và số lượng ngày một tăng lên. Người dùng facebook không bị giới hạn ở một đối tượng nào mà đa dạng người dùng sẽ tạo điều kiện cho nhiều mục đích phát triển khác nhau.


vi sao can co fanpage facebook



Thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách tự nhiên ít gây phản cảm.


Khi đăng một quảng cáo lên trang Fanpage thì những thông tin về quảng cáo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên trang chủ của Fans. Trong khi người dùng Facebook lại thường có thói quen lướt facebook xem có thông tin gì mới không. Khách hàng sẽ có thể gặp những thông tin về sản phẩm ... Nếu quan tâm người dùng sẽ Click và có sự chú ý nhiều hơn đến thương hiệu sản phẩm của bạn.

Người dùng nhận được thông tin từ Fanpage một cách tự nhiên không spam …



Fanpage giúp chúng ta dễ dàng đưa thông điệp sản phẩm đến khách hàng.


Một fanpage có càng nhiều fan thì nhận được lượng Reach cao.

Reach đây là thông số cho biết những thông tin Fanpage đưa ra đã tiếp cận được với bao nhiêu người và nó là tiếp cận trực tiếp – organic với chính fan hay gián tiếp – viral với những người bạn của fan hoặc qua quảng cáo ….

Để có được lượng Reach 50000 -200000 user Reach / tuần là một con số đáng để các nhà kinh doanh suy nghĩ vì hiện nay các công cụ offline khó có thể đạt được hiệu quả như vậy và bạn sẽ phải mất khoản chi phí nhiều .

Với Fanpage Facebook bạn được post bài hoàn toàn miễn phí, thông tin được gửi đến tức thời và biết được các thông số có bao nhiêu người tiếp cận thông tin , bao nhiêu like, comment…Lợi thế của Fanpage Facebook rất lớn giúp bạn tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn



Facebook giúp chúng ta giảm được chi phí Marketing trong dài hạn 


Giả sử bạn có Fanpage gồm 200000 khách hàng mục tiêu của bạn doanh nghiệp sẽ có được các nguồn lợi về chi phí như sau:

+ Truyền thông cho khách hàng biết đến sản phẩm thương hiệu miễn phí. Khi doanh nghiệp chăm sóc tốt cho Fanpage thì hàng tháng có thể có từ 500000 – 3000000 khách hàng thấy được nội dung quảng của Fanpage

+ Khi có chương trình khuyến mãi chỉ cần đăng lên trang Fanpage là đã có một số lượng rất lớn khách hàng biết đến ngay mà không cần phải đầu tư một khoản chi phí…..

Trên đây là một số lợi ích fanpage facebook, nếu như bạn đang có dự định kinh doanh buôn bán hay quảng bá những hình ảnh, thương hiệu đến với đa dạng đối tượng người dùng thì bạn nên sở hữu fanpage . Việc bạn lựa chọn mua fanpage sẽ mang đến nhiều giá trị hữu ích vì bạn sẽ bắt đầu công việc một cách tốt nhất

Muốn mua fanpage facebook chất lượng giá rẻ bạn hãy đến với Tanglikes. Liên hệ với chúng tôi qua:

Facebook: FB.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000 / 09.0640.0640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét