Thứ Bảy, 14 tháng 1, 2017

Mẹo giúp quản lý một fanpage hiệu quả hơn

Hiện tại lượng fanpage có rất nhiều và chỉ riêng Việt Nam đã có hàng nghìn Fanpage nhưng trong số đó có rất ít những fanpage thành công và thu hút lượng Fan nhanh chóng. Một câu hỏi đặt ra đó là làm thế nào để giúp cho một fanpage sẽ đạt được hiệu quả tối ưu dù là page tự tạo lập hay đó là mua fanpage từ người khác. Tham khảo bài viết dưới đây để biết nha bạn.

quan ly fanpage


Fanpage cập nhật những vấn đề nóng


Đây là loại Fanpage tạo ra theo từng thời kỳ nhất định khi có một vấn đề nổi bật trong cộng đồng.

Ưu điểm: sẽ tăng like Fanpage và thu hút lượng Fan khủng trong một thời gian ngắn.

Nhược điểm: Những vấn đề nóng hổi nhanh lên thì cũng nhanh bị mờ nhạt do đó sự tồn tại của các Fanpage kiểu này thường rất ngắn.

Fanpage thiên về quảng cáo


Thông thường các Page này sẽ có người chỉ chuyên đi spam để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ và rất chịu khó đi đến trang khác để quảng cáo cho Page của mình.

Ưu điểm: Lượng Fans nhận được sẽ tăng nhanh chóng.

Nhược điểm: Bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để đi quảng cáo cũng như phải biết quản lý Fanpage hiệu quả, spam một cách thông minh.


Fanpage cần đi sâu vào nội dung và chất lượng


Fanpage hiện nay thường sẽ có chất lượng tốt nhưng lại mang tính chung chung. Là một người quản lý Fanpage bạn cần phải biết cách chọn lọc xây dựng bài viết như thế nào cho tốt cùng với đó cần cập nhật các vấn đề đang hot và nhận được đánh giá cao từ cộng đồng mạng

Ưu điểm: Nhận được sự thu hút Fan trung thành, Page sẽ nhận được thêm nhiều sự quan tâm và để ý của những người dùng khác nhau. Và bạn nên chọn hướng đi này nếu như muốn duy trì , phát triển Fanpage lâu dài.

Nhược điểm: Bạn luốn phải tìm những thông tin mới nhất cũng như nhu cầu của người dùng một cách chính xác.

Phát triển hình thức của Fanpage


Lựa chọn dành cho Fanpage loại này đó là cần một cái tên độc đáo khiến mọi người chú ý và muốn ấn like ngay lập tức. Cùng với đó hãy để một avatar ấn tượng nhất có thể.

Ưu điểm: Lượng Fan tăng tự nhiên mà không cần quảng cáo nhiều.

Nhược điểm: Tên Fanpage cần phải có sự phù hợp và dung hòa với nội dung của page. Nhưng khi bạn tìm một cái tên quá độc lạ thì bạn sẽ bị hạn chế về nọi dung.


Liên hệ với Tanglikes.net khi bạn có nhu cầu mua page facebook chất lượng.
Facebook: Fb.com/tanglikes.net
Hotline: 096.643.0000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét